ถอดรหัสลายนิ้วมือ สู่ความสำเร็จ... Decoding Fingerprint For Success
Subsribe Email
Subscribe E‐mail
S
ervice บริการของเรา
คอร์สอบรมนักวิเคราะห์
คอร์สอบรมนักวิเคราะห์

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของกิจการ โอกาสทางธุรกิจแฟรนไชส์และไลเซนส์กับ NST คือคำตอบ เพราะนอกจากคุณจะได้เติมเต็มความฝันของคุณในการเป็นเจ้าของกิจการได้อย่างอิสระแล้ว คุณยังสามารถควบคุมและออกแบบผลกำไรจากการประกอบการในอนาคตได้ด้วยตัวคุณเอง

     การร่วมธุรกิจแฟรนไชส์และไลเซนส์กับ NST คือคำตอบในการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจของคุณ เนื่องจากแฟรนไชส์ซีและไลเซนส์ซีของเราจะได้รับโอกาสในการเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟรนไชส์และไลเซนส์ด้านการศึกษาที่กำลังเจริญเติบโตอย่างแข็งแกร่ง นอกจากนี้ NST ยังเป็นเจ้าผู้คิดค้นสิทธิบัตรซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ลายนิ้วมือด้วยระบบ DGPA ที่จะถ่ายทอดเทคโนโลยีนี้ให้กับแฟรนไชส์ซีและไลเซนส์ของเราเท่านั้น
 
     ธุรกิจแฟรนไชส์และไลเซนส์ของ NST ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างมากมาย ด้วยอัตราการไหลเวียนของลูกค้าที่มีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก NST ค้นพบความต้องการของผู้ปกครองที่มีเป็นจำนวนมากที่ต้องการค้นหาศักยภาพต้นกำเนิดของบุตรหลาน
 
     ด้วยประสบการณ์ทางธุรกิจแฟรนไชส์และไลเซนส์ ในประเทศไทยกว่า 12 ปีของ NST ในการ วิเคราะห์ลายนิ้วมือ (DGPA) เพื่อค้นหาศักยภาพต้นกำเนิดของบุคคล จะทำให้คุณได้อยู่ร่วมกับทีมงานแห่งชัยชนะทางธุรกิจ
 
     จากเสียงของแฟรนไชส์ซีและไลเซนซีของเรา จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับความช่วยเหลือในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างประสบความสำเร็จจากทีมงานมือาชีพ ดังนั้นคุณจะไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในด้านนี้มาก่อนหรือจำเป็นต้องมีประสบการณ์ในด้านที่เกี่ยวข้องมาก่อน อย่างไรก็ตาม NST คาดหวังว่าแฟรนไชส์ซีและไลเซนส์ซีของเราจะต้องมีทัศนคติเชิงบวกสำหรับการให้คำปรึกษาผู้เข้ารับการทดสอบ ซึ่งจำเป็นจะต้องมีทักษะการสื่อสารอย่างเป็นเลิศ
 
     จากแนวคิดที่มุ่งมั่น ระบบธุรกิจที่แข็งแกร่ง การบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ และทีมงานมืออาชีพของ NST พร้อมจะมอบสูตรสำเร็จในธุรกิจ
แฟรนไชส์และไลเซนส์ที่ได้รับการพิสูจน์มาอย่างต่อเนื่องยาวนานจากการยอมรับของลูกค้าและหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง จะเป็นสิ่งยืนยันให้กับท่านได้ถึงความคุ้มค่าของเม็ดเงินการลงทุนเพื่อร่วมสร้างการเติบโตทางธุรกิจไปพร้อมกับเรา 

 
    และโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากท่านมองหาธุรกิจที่มีผลกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นธุรกิจที่ช่วยสร้างโอกาสให้กับเยาวชนและการพัฒนาประเทศ
และปรารถนาที่จะมีความเป็นอิสระในการบริหารธุรกิจของตนเอง

โอกาสทางธุรกิจของท่านมาถึงแล้ว มาร่วมธุรกิจกับเราซิคะ สมัครเขาร่วมเป็นครอบครัวของ NST 
โทร: 02-0677889 มือถือ:096-181-8788 E-Mail:info@nst-inter.com